Dựng nước - Giữ nước
Tin tức:
 
*
Chào Khách. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký. 23 Tháng Chín, 2018, 12:08:02 PM


Đăng nhập với Tên truy nhập, Mật khẩu và thời gian tự động thoát


Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 »   Xuống
  In  
Tác giả Chủ đề: Xe Thiết giáp & Pháo tự hành  (Đọc 169230 lần)
0 Thành viên và 1 Khách đang xem chủ đề.
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #290 vào lúc: 19 Tháng Mười Hai, 2010, 04:15:54 PM »



Compared to the later BMP-1 model 1970 ; the BMP model 1966 had a shorter bow . One of the distinguishing feature of this model was stamped mud guard on the front of side skirt . This BMP model 1966 of the Polish Pomeranian Air Assault Division which is experimented with the BMP in the late 1960 . In Polish service ; it was called BWPSo với bản BMP-1 mẫu 1970 ; BMP mẫu 1966  có phần đầu xe ngắn hơn . Một đặc điểm đặc trưng của mẫu này là chắn bùn được dập lên phía trước diềm chắn xích. Xe trong ảnh là BMP mẫu 1966 thuộc sư đoàn xung kích đường không Pô-mê-ra-nian được trang bị thử nghiệm BMP cuối những năm 60 . Trong biên chế của Ba Lan ; nó có tên là BWP




a rear view of the production BMP model 1966 . About 2000 of this version was manufactured before production turned to the standard BMP-1Ảnh chụp phía sau của xe BMP mẫu 1966 . Khoảng 2000 xe được sản xuấy trước khi người ta sản xuất theo tiêu chuẩn xe BMP-1
« Sửa lần cuối: 26 Tháng Mười Hai, 2010, 06:14:35 PM gửi bởi daibangden » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #291 vào lúc: 19 Tháng Mười Hai, 2010, 04:36:07 PM »


a right side view of the BMP model 1966 . It is very difficult to distinguish the production model BMP model 1966 from the more common BMP-1 model 1970 except from the front where the fender changes can be distinguishedẢnh chụp mạn phải xe BMP mẫu 1966 . Rất khó để nhận ra xe BMP mẫu 1966 khác bản thông dụng hơn - BMP-1 mẫu 1970 như thế nào trừ phi ta xem xét mặt trước ; chỗ chắn bùn thay đổi khá rõ ràng




The definitive production model of the BMP appeared in 1970 ; and was redesignated BMP-1 . It was also known as Korshun ; a type of hawk known in Europe as kite. This is Czechoslovak manufactured BMP-1 ; named BVP-1 (C.Foss)Phiên bản cuối cùng của BMP xuất hiện năm 1970 ; được định danh là BMP-1 . Nó cũng được biết đến dưới tên là Korshun ; 1 loại chim ưng ở Nga ; còn ở châu Âu ;  là loài diều hâu . Đây là xe BMP-1 do Tiệp KHắc sản xuất ; tên là BVP-1 (ảnh của C. Foss)
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #292 vào lúc: 19 Tháng Mười Hai, 2010, 04:52:26 PM »



a BMP company on the march . Motor rifle companies of BMP-1s consisted three platoons ; each with 3 BMP ; plus a company commanders's BMP-11 đại đội BMP-1 đang hành quân . 1 đại đội bộ binh cơ giới dùng xe BMP-1 gồm 3 trung đội ; mỗi trung đội 3 xe ; và thêm 1 xe BMP-1 của đại đội trưởng




a company of BMP-1s of the Finnish Army in 1986 after adoption of the new three color splinter camouflage pattern of dark green ; black and brown . The Finnish vehicle have a number of local modifications ; including the removal of autoloader for the 2A28 73 mm gun due to dissatisfaction with it performance1 đại đội BMP-1 của quân đội Phần Lan năm 1986 sau khi đưa vào sử dụng mẫu sơn ngụy trang 3 -mảng -mầu xanh đậm ; đen ; nâu . Người Phần Lan đã thực hiện 1 vài thay đổi trên xe của họ ; trong đó có việc bỏ hệ thống nạp đạn tự động của pháo 73 ly 2A28 vì họ thấy không hài lòng với hiệu quả của nó
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #293 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 05:52:31 PM »


A pair of Polish BWP-1s during summer training exercises. The Poles did not manufacture the BMP-1 . They acquire most of their vehicles from USSR and Czechoslovakia2 xe BWP-1 của  Ba Lan trong 1 lần diễn tập mùa hè . Ba Lan không sản xuất xe BMP-1 . Hầu hết xe của họ có được là từ Liên Xô và Tiệp Khắc


A rear view of the BMP-1s of the Afgan on parade . The vehicle were widely used fighting against the Mujahedin rebels in the late 1970sẢnh chụp phía sau xe BMP-1 của Áp-ga-nít-xtan khi đang duyệt binh . Xe BMP-1 được sử dụng 1 cách rộng rãi để chống lại phiến quân Mu-gia-hết-đinh  Grin vào cuối những năm 70
« Sửa lần cuối: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 06:39:11 PM gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #294 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 06:15:13 PM »


 

An overhead view of a BMP-1 model 1970 . This show official load pattern ; including an unditching beam at the rear ; and the vehicle tarp around the turret rear . The tarp stowage on the turret rear was source of constant crew complain ; as if often interferes with the opening of two forward hatches . This was remedies in the late 1970 ; by the additions of a small shelf at the turret rear to prevent the tarp from fouling the hatchesẢnh chụp từ phía trên của xe BMP-1 mẫu 1970 . Ảnh chụp cách xếp tải được qui định (chính thức) trên xe ; trong đó có cả cây gỗ vượt lầy ; bạt phủ xe xếp quanh phía sau tháp pháo . Việc xếp bạt sau tháp pháo làm nhiều kíp xe phàn nàn ; vì nó cản trở việc mở 2 cửa ra vào phía trước . Nó được khắc phục vào cuối những năm 70 ; bởi việc thêm vào một ngăn nhỏ phía sau tháp pháo tránh việc vải bạt phủ đè lên cửa




Summer maneuver of the Hungarian MN (People Army) . The Hungarian Army call BMP-1 the GH which stand for Gyalosagi Harcijarmu . There is about 215 BMP-1s in Hungarian servicesDiễn tập mùa hè của quân đội nhân dân Hung-ga-ry . Tên gọi của BMP-1 trong quân Hung-ga-ry là GH ; viết tắt của Gyalosagi Harcijarmu . Có khoảng 215 xe trong biên chế quân đội nước này
« Sửa lần cuối: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 06:39:17 PM gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #295 vào lúc: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 06:33:55 PM »



A Soviet Captain (center with map case) provides instruction to his company during field exercises in the early 1980 . Company commander sometimes have the BMP-1K with additional radio sets1 đại úy trong quân đội Liên Xô (đứng giữa - đang thao tác với bản đồ) đang chỉ đạo tác chiến cho đại đội của anh ấy trong 1 cuộc diễn tập thực địa đầu những năm 80 . Chỉ huy đại đội thường có xe BMP-1K được trang bị thêm máy liên lạc vô tuyến




A Soviet BMP-1 in transit by rail in the Central Group of Forces (Czechoslovakia) One of the main problems with the BMP-1 is that there is inadequate stowage space for the squad kits ; as it evident from the large duffle bags lashed down on the rear deck1 xe BMP-1 đang được vận chuyển trên đường sắt tại tập đoàn quân Trung Tâm (Tiệp Khắc) . 1 trong những khuyết điểm của xe BMP-1 là không có đủ chỗ chứa tư trang và quân trang cho cả tiểu đội ; như trong hình ta thấy các túi vải chứa đồ được buộc với nhau nằm ở phần sau của xe
« Sửa lần cuối: 20 Tháng Mười Hai, 2010, 06:39:30 PM gửi bởi tientt82 » Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #296 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2010, 04:29:02 PM »


The combat debut of BMP-1 came in 10/1973 during the war between Israel ; Egypt ; Syria . The Syrian commited about 100 BMP-1s to the fighting ; of which 50-60 were lost . The majority of losses were due to the Syrian abandoning the vehicle suffer minor mechanical breakdown. This Syrian  BMP-1 obviously was put out of action by a direct hit . A major problem of the BMP in the Mid-East was that it tended to become unbearably hot in the troop compartment due to poor ventilation . As a result ; hatches were left open which made the vehicle vulnerable to machine gun fire and artillery air bustLần đầu tham chiến của BMP-1 là vào 10/1973 trong cuộc chiến giữa Ít-xa-ren ; Ai Cập ; Xi-ry . Quân Xi-ry đưa khoảng 100 BMP-1 vào tham chiến ; mất 50-60 cái . Lý do chính của mất mát trên là quân Xi-ry bỏ xe ngay cả khi xe có những hư hỏng cơ khí nhỏ  . Chiếc xe BMP-1 trong ảnh rõ ràng bị loại khỏi vòng chiến bởi 1 phát bắn trực tiếp . 1 vấn đề chính khi đưa BMP vào Trung Đông là nhiệt độ cao không thể chịu nổi trong khoang chiến đấu của xe do thiết kế thông gió . Kết quả là các cửa ra thường được mở tung làm xe dễ bị tổn thương bởi súng máy hay hơi nổ của đạn pháo




An abandoned Syrian BMP-1 from the fighting . The 3 firing port ; for use with AK assault rifle ; are opening . The forward firing port intended for use with PKM or PKT machine gun . The Syrian vehicle was painted pattern of pale sand yellow and medium grey diffirent from Soviet dark green1 xe BMP-1 của Xy-ri bị bỏ lại chiến trường . 3 lỗ châu mai để bắn súng AK ; đang được mở ra . Lỗ châu mai phía trước thường được dùng với súng máy PKM hoặc PKT . Xe của Xy-ri thường được sơn ngụy trang màu cát vàng nhạt và màu xám vừa ; khác với của LX là màu xanh đậm
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #297 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2010, 04:49:00 PM »



Rear view of abandoned Syrian BMP-1 . The two rear doors contain diesel fuel and are a fire hazard if hit by heavy machine gun fire . The left door contains a firing port for rear protection . The Isarelis was not impressed by the weapon system of the BMP ; but the excellent mobility even in salt marshed where tank could not operateẢnh chụp phía sau của 1 xe BMP-1 của Xy-ri bị bỏ lại . 2 cửa sau có liên chứa đến nhiên liệu diesel  Huh và là nguồn bắt lửa nếu bị bắn mạnh bởi súng máy cỡ nòng lớn . Cửa trái có 1 lỗ châu mai để bảo vệ phía sau . Người Ít-xa-ren không ấn tượng nhiều bởi hệ thống vũ khí trên xe ; mà là khả năng cơ động tuyệt vời ngay cả trong những đầm lầy mặn  Huh mà xe tăng không thể nào hoạt động được




A detail view of the interior of the roof squad hatches . These hatches was lined with anti-radiation shielding material on Soviet vehicle ; but on export vehicle like this one ; a simple fiberboard lining was subtitutedẢnh chụp cận cảnh phía trong của cửa ra trên nóc xe . Cửa này được lót bởi 1 loại khiên làm từ vật liệu chống bức xạ cho các xe được dùng trong quân đội Liên Xô ; nhưng với các xe xuất khẩu như chiếc này ; nó chỉ được lót bằng gỗ ép để thay thế
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #298 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2010, 08:40:44 PM »


The Malyutka missile is manually loaded from the inside the turret though a small roof hatch . The most time consuming aspect of this process is deploying the folded fin ; which is done by a stick stowed in the turretĐạn chống tăng có điều khiển được nạp bằng tay từ phía trong tháp pháo thông qua 1 cửa nhỏ trên nóc (tháp pháo) . Công đoạn tiêu tốn thời gian nhất là triển khai các cánh gập ; được thao tác thông qua 1 cây gậy nằm trong tháp pháo



The BMP-1 has two principal anti-armor weapon ; a 2A28 low pressure gun ; and a 9M14M Malyutka (AT-3 Sagger) wire guided anti-tank missile . Seen here ; the gunner are adjusting the 9M14M Malyutka missile . Although this can be done inside the turret ; it's tedious and time consumingBMP-1 có 2 vũ khí chống mục tiêu có giáp cơ bản ; pháo nòng trơn 2A28 73mm (áp thấp Huh => Bác nào biết giải thích hộ em cái ạ) và đạn chống tăng có điều khiển bằng dây dẫn lệnh 9M14M Ma-ly-út -ka (đứa bé) (Tên do phương Tây đặt là AT-3 Xác-gơ). Như ảnh này ; pháo thủ đang hiệu chỉnh đạn 9M14M . Mặc dù điều này có thể thực hiện từ bên trong xe ; nhưng nó khá tẻ nhạt và mất thời gian
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
tientt82
Thành viên
*
Bài viết: 290


30/4 | 7/5 | 9/5


« Trả lời #299 vào lúc: 21 Tháng Mười Hai, 2010, 08:54:34 PM »


a close up detail of a missile 9M14M Malyutka ready to launch on BMP-1 . The basic load of each BMP is four of these missile . The device at the end of the missile contain a fine wire pool which is used to pass guidance instruction to the missile after lauchẢnh chụp cận cảnh đạn chống tăng có điều khiển 9M14M khi đã sẵn sàng để phóng . Cơ số đạn tiêu chuẩn là 4 đạn . Thiết bị ở cuối mỗi đạn có 1 cuộn dây dùng để truyền lệnh điều khiển đến đạn sau khi phóng


A close up of the the front of NVA BMP-1 with silver 9M14M missile in lauch position . This probably a training model ; not a operational missileẢnh chụp cận cảnh mặt trước xe BMP-1 của với 1 viên đạn chống tăng có điều khiển 9M14M màu bạc đang ở trạng thái sẵn sàng phóng . Đây có thể là đạn huấn luyện ; không phải đạn thật
Logged

Chúng ta sẽ không lùi ; vì đằng sau là Mátxcơva ...
Trang: « 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 »   Lên
  In  
 
Chuyển tới:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines

Valid XHTML 1.0! Valid CSS! Dilber MC Theme by HarzeM